Bók sem vinnur að myndgreiningarverkefnum sem ætlað er að bæta málskilning og vinnsluhæfileika hjá börnum sem eiga í erfiðleikum með úrvinnslu og / eða læra málfræðilega færni, þar með talin þau sem eru með athyglisbrest, truflun á heyrnarvinnslu, einhverfu og kuðungsígræðslu.
Verkefnin á 1. stigi áætlunarinnar eru notuð til að kenna nafnorð, fornöfn, sagnir, lýsingarorð, neikvæð „ekki“, fo…
Bók sem vinnur að myndgreiningarverkefnum sem ætlað er að bæta málskilning og vinnsluhæfileika hjá börnum sem eiga í erfiðleikum með úrvinnslu og / eða læra málfræðilega færni, þar með talin þau sem eru með athyglisbrest, truflun á heyrnarvinnslu, einhverfu og kuðungsígræðslu.
Verkefnin á 1. stigi áætlunarinnar eru notuð til að kenna nafnorð, fornöfn, sagnir, lýsingarorð, neikvæð „ekki“, forsetningar og samtengingar.
Nafnorð (eintölu, fleirtala, eignarfall)
Fornafn (huglægt, eignarfall)
Sagnir (núverandi framsækin, þriðja persóna eintölu og fleirtala, regluleg og óregluleg fortíð, framtíðartími)
Lýsingarorð (stærð, litur, blettótt / röndótt, samanburðar, sama / öðruvísi, megindlegt)
Neikvætt (ekki)
Forsetningar (í, á, yfir, undir, við hliðina, fyrir ofan, fyrir neðan, fyrir framan, ofan á, af)
Samtengingar (og, en, meðan)
Upplýsingar eru birtar með fyrirvara um breytingar og villur. Upplýsingar á síðu söluaðila gilda.