Norðvestur-Indland í upphafi 19. aldar. Mógúllinn er að missa tökin, og Maharashiarnir og prinsarnir grípa tækifærið til að ná völdum á svæðinu. Með því að beita áhrifum þínum, byggja stórkostlegar hallir, og tryggja stöðugan straum af vörum, geta prinsarnir aukið völd sín þar til sá valdamesti sigrar. Markmið spilsins er að fá sem flest stig. Þau færðu með því að byggja hallir og safna vörum. Hö…
Norðvestur-Indland í upphafi 19. aldar. Mógúllinn er að missa tökin, og Maharashiarnir og prinsarnir grípa tækifærið til að ná völdum á svæðinu. Með því að beita áhrifum þínum, byggja stórkostlegar hallir, og tryggja stöðugan straum af vörum, geta prinsarnir aukið völd sín þar til sá valdamesti sigrar. Markmið spilsins er að fá sem flest stig. Þau færðu með því að byggja hallir og safna vörum. Höllina getur þú byggt með því að tryggja stuðning Vésírsins, hershöfðingjans, munksins, prinsessunnar, eða mógúlsins. Vörur færðu með því að ná völdum í héraði, eða með því að fá þær frá héraði þar sem höll hefur verið byggð. VERÐLAUN OG VIÐURKENNINGAR 2007 Nederlandse Spellenprijs - Tilnefning 2001 International Gamers Awards - General Strategy; Multi-player - Tilnefning 2000 Spiel des Jahres - Meðmæli 2000 Essener Feder Best Written Rules - Sigurvegari 2000 Deutscher Spiele Preis Best Family/Adult Game - Sigurvegari 2000 Deutscher Spiele Preis Best Family/Adult Game - 2. sæti