Vörumynd

Skil skólastiga

Höfundur dregur upp ítarlega mynd af starfi á
síðasta ári í leikskóla og í 1. bekk grunnskóla
annars vegar og 10. bekk grunnskóla og fyrsta
ári í framhaldss...

Höfundur dregur upp ítarlega mynd af starfi á
síðasta ári í leikskóla og í 1. bekk grunnskóla
annars vegar og 10. bekk grunnskóla og fyrsta
ári í framhaldsskóla hins vegar. Varpað er ljósi
á þann mun sem er á umgjörð starfsins og
starfsháttum, tengslin við næsta skólastig og
samfellu eða rof í þessum efnum. Rannsóknin
byggist á vettvangsathugunum í 30 skólum,
spurninga-könnunum og yfir 50 viðtölum við
nemendur og kennara.
Gerður G. Óskarsdóttir
hefur verið kennari á grunnskóla-,
framhaldsskóla- og háskólastigi, skólastjóri,
skólameistari, kennslustjóri í kennaranámi
framhaldsskólakennara við Háskóla Íslands,
ráðunautur menntamálaráðherra og yfirmaður leik-
og grunnskóla hjá Reykjavíkurborg. Hún er nú
forstöðumaður Rannsóknastofu um þróun
skólastarfs á Menntavísindasviði HÍ. Gerður lauk
doktorsprófi í menntunarfræði frá
Kaliforníuháskóla í Berkeley árið 1994 og hefur
stundað fræðistörf og rannsóknir um árabil.

Verslanir

Já notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Já uppfært persónuverndarstefnu sína. Nánar um stefnuna og vefkökur hér.
Samþykkt