Vörumynd

Sigur í samkeppni (PEP)

Sigur í samkeppni. Bók um markaðsmál með dæmisögum úr íslensku atvinnulífi.
Ath.: PEP-bók!
Höfundur: Bogi Þór Siguroddsson.
Lýsing: Sigur í samkeppni er aðgengileg grunnbók um markaðsmál...
Sigur í samkeppni. Bók um markaðsmál með dæmisögum úr íslensku atvinnulífi.
Ath.: PEP-bók!
Höfundur: Bogi Þór Siguroddsson.
Lýsing: Sigur í samkeppni er aðgengileg grunnbók um markaðsmál, skrifuð sérstaklega með hliðsjón af íslenskum aðstæðum. Bókin er kjörin fyrir þá sem vilja afla sér undirstöðuþekkingar og kynna sér hugsunarhátt og aðferðarfræði markaðsfræðinnar.
Í bókinni er fjöldi dæmisagna af íslenskum fyrirtækjum sem gert hafa athyglisverða hluti í markaðsmálum á síðustu misserum og staðið sig vel í harðri samkeppni. Efni bókarinnar skiptist í sex meginhluta: Faglegt markaðsstarf, Markaðsumhverfið, Kauphegðun, Hvað á að selja, Tól og tæki markaðsmannsins og Horft til framtíðar.
Sigur í samkeppni kom fyrst út árið 1993 en birtist hér í aukinni og endurskoðaðri útgáfu.
Útgáfa: Forlagið/Edda útg, 272 bls., 2005.

Verslanir

Já notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Já uppfært persónuverndarstefnu sína. Nánar um stefnuna og vefkökur hér.
Samþykkt