Vörumynd

Sigur í samkeppni - Skiptibók

Sigur í samkeppni.
Ath.: Notuð bók - Skiptibók!
Höfundur: Bogi Þór Siguroddsson.
Lýsing: Aðgengileg grunnbók um markaðsmál og skrifuð sérstaklega með hliðsjón af íslenskum aðstæðum. Bóki...
Sigur í samkeppni.
Ath.: Notuð bók - Skiptibók!
Höfundur: Bogi Þór Siguroddsson.
Lýsing: Aðgengileg grunnbók um markaðsmál og skrifuð sérstaklega með hliðsjón af íslenskum aðstæðum. Bókin er kjörin fyrir þá sem vilja afla sér undirstöðuþekkingar og kynna sér hugsunarhátt og aðferðarfræði markaðsfræðinnar. Í bókinni er fjöldi nýrra dæmisagna af íslenskum fyrirtækjum sem gert hafa athyglisverða hluti í markaðsmálum á síðustu misserum og staðið sig vel í harðri samkeppni.
Útgáfa: Forlagið/Edda, 272 bls.

Upplýsingar eru birtar með fyrirvara um breytingar og villur. Upplýsingar á síðu söluaðila gilda.

Verslanir

Já notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Já uppfært persónuverndarstefnu sína. Nánar um stefnuna og vefkökur hér.
Samþykkt