Krefjandi og öðruvísi stærðfræðispil fyrir börn 7 ára+.
- Þjálfar samlagningu
og margföldun.
- Þjálfar rökræna
hugsun og herkænsku.
- Samskipti við aðra.
2- 4 leikmenn
Inniheldur:
- plastbox / geymslubox
- spilaborð (grind) úr plasti
- 36 þríhyrnda spilaplötur með
tölustöfum
- 8 „teljara"
- taupoka
Litlu þríhyrningarnir eru settir í
taupokann.
Hver leikmaður tekur 4 þríhyrninga og
leggur þá á borðið fyrir framan sig.
Hver leikmaður tekur 2 „teljara" í
sama lit.
Sá leikmaður sem byrjar, leggur sinn
fyrsta þríhyrning á leikborðið og fær þau stig, sem þríhyrningurinn sýnir.
Sá leikmaður færir „teljarann" sinn samkvæmt
þeim stigum og dregur annan þríhyrning úr pokanum.
Leikmaður númer 2 setur nú einn
þríhyrning út á spilaborðið við hlið þess sem er kominn út.
Hliðar þríhyrninganna sem snertast verða að
hafa sama lit. Tölur þríhyrniganna sem
snertast eru lagðar saman
og leikmaðurinn færir sinn „teljara" skv. útkomunni
og dregur nýjan þríhyrning úr pokanum
Leikmenn skiptast á að leggja út
þríhyrninga og tölur þeirra allra eru lagðar saman og gefa stig samkvæmt því.
- Þegar þríhyrningur lendir á bónus
reit (reitur, sem er með tölustaf á) þá er öll samtalan margfölduð
með þeirri tölu sem er á spilaborðinu.
- Hvíti jókerinn getur farið á hvaða
lit sem er.
- Ef leikmaður getur ekki sett út
þríhyrning, má hann sleppa umferðinni eða skipta út þríhyrning, en
missir þá líka úr umferð.
Spilið klárast þegar allir
þríhyrningarnir eru búnir í pokanum, eða þegar enginn getur sett út þrihyrning.